Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 61VND/1 con tem tại Hưng Yên

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, làm mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể of shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm of mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 con tem ở tại Lào Cai

 


Những loại vật liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn được in trên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi làm tem rách chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi làm tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như tất cả decal thì nó mọi phần thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bao hanh gia re vào đây

Thông tin khi design demo tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng market
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng với dàn designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi bạn khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách được in với cùng màu đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện mức độ dòn của stem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in namecard cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỡ giá tốt, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.