Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 200đ/1 cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem mủn của văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 160đồng/một chiếc tem tại Hà Nội

 


Vài vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem bể ta có thể in logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi làm đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin khi làm market tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo demo
với các nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi tháo tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên design demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết bạn kể cả các khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in hoàn thiện mức độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt, bảo đảm in tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem bảo hành tạo market chuyên nghiệp. Office in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.