Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND 1 cái tem tại Hà Tĩnh

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, làm mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 38 đồng 1 con tem ở Yên Bái

 

 

Một số loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được in bằng vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà in tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi in tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như giấy có sẵn keo thì mọi phần thừa của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In tem bảo hành tại Bình Thuận Truy cập

Thông tin khi làm demo tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến với lực lượng designer dựng demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các bạn kỹ tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem nát luôn được sản xuất cùng với mầu sắc đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết độ dòn of mác chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem halogram) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt do va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất namecard cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem rách chất lượng cực cao với mã tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Nơi in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.