Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 54đ một con tem tại Đắk Nông

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm demo free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem mủn của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 200đ/1 con tem ở Kon Tum

 

 

Một vài vật liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được in ấn bởi vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem bảo hành tôi có thể dập thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết giấy thì nó các phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều bảng giá in tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế demo tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được làm demo
với nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội ngũ designer dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả các bạn khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được làm với mầu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất mức độ dòn của tem chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.