Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 161VND/1 cái tem ở Phú Yên

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, dựng demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 200VND một cái tem tại Yên Bái

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… để tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà làm tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem rách như là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi làm là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn thích hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Hưng Yên Click

Thông tin khi tạo mẫu tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được làm với màu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất xong mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một với mã tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.