Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 60 đồng 1 chiếc tem ở Hà Nam

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, thiết kế market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem nát of cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 38 đồng một con tem tại Vĩnh Phúc

 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được sản xuất bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi làm tem bể tôi có thể in thương hiệu hay từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách thí dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất là những giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem Tem tròn vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi bóc nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những khách hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng mầu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn of stem chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, làm decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.