Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 87đ một cái tem ở tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cao, tạo demo free 100%, trả hàng tận nơi

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bể of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Trà Vinh giá rẻ chỉ từ 200VND/1 chiếc tem ở tại Hậu Giang

 

 



Vài chất liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm bởi vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem rách tôi có thể in logo hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem bể dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là các decal thì đó những phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số In tem vỡ tại Tuyên Quang Truy cập

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design mẫu
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng lực lượng designer dựng market nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem nát luôn được làm với cùng mầu đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in xong xuôi độ dòn của mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in namecard cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, làm decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.