Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37 đồng 1 chiếc tem ở Long An

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bể of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 149 đồng 1 cái tem tại Hải Phòng

 


Vài vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì là loại giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi in ấn tem bảo hành tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi in là tất cả giấy decal thì nó tất cả phần tử thừa của sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi tháo mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể nhiều cùng với dàn nhân viên design market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với màu sắc đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi one thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt sản xuất danh thiếp cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.