Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 139đồng/một con tem ở tại Bình Định

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem bảo đảm of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 169VND một con tem ở tại Thái Nguyên

 


Một vài loại decal dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn bởi loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bao hanh Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được design mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của stem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi tháo tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng dàn kỹ thuật viên dựng market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn được in ấn cùng với mầu sắc rất đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn hoàn tất độ dòn of nhãn tem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in card cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mẫu tem nát làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.