Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND một chiếc tem ở tại Đồng Nai

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Phú Yên giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở tại Nghệ An

 


Các loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được sản xuất bởi nguyên liệu riêng giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… để lé các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem rách ta có thể in ấn logo hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File in ấn tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn phù hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ chỗ này

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được làm demo
với những nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với đội ngũ nhân viên tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mới in xong xuôi độ giòn of stick chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in stick chống mở sản phẩm do tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.