Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 127VND/một con tem ở Đồng Nai

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, làm market không tính phí 100%, ship tận nơi

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem chống giả của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 210đồng/một con tem tại Lào Cai

 

 

Một số loại vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem nát loại giòn có thể được làm trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống lại các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà in tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là các giấy decal thì hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Bắc Ninh vào đây

Thông tin cần thiết khi design market tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát được làm mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khi lột stem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với màu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của stick chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in cardvisit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.