Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 45VND một con tem ở Ninh Bình

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, dựng demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo đảm của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 210VND một cái tem tại Hậu Giang

 

 

Một số chất liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi làm tem rách chúng tôi có thể in logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem nát giả dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều chuyên in tem bảo hành Click tại đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng với đội hình designer tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ngon hơn. Với các làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem bể chất lượng cao với các mã tem bảo hành tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.