Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở tại Hà Tĩnh

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lào Cai giá rẻ chỉ từ 46 đồng một con tem tại Hà Tĩnh

 


Những loại decal dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể như là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy thì đó mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được dựng mẫu
với nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng đội hình designer design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể được sản xuất với sắc mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm thì phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Với các làm tem vỏ trứng dòn thì khi mới in hoàn thiện mức độ giòn of nhãn chưa được độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem halogram) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm do tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.