Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220đ/1 cái tem ở Nam Định

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bể of công ty Chúng tôi, để hợp lý nhất cho hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 196 đồng một con tem tại Điện Biên

 


Một vài loại vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi mà làm tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in là hầu hết giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem mác tròn 1cm Truy cập


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi lột mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với dàn nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách được in ấn cùng với sắc màu đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem bảo hành giòn thì khi mới in hoàn thành mức độ giòn của nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực cao với các mẫu mã tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, làm decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.