Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 63VND/1 cái tem ở tại Lạng Sơn

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt, chất lượng cao nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bể của văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 171đồng/một cái tem ở Tây Ninh

 


Vài loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn luôn được làm bằng nguyên liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in ấn logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã in tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi in đó là mọi giấy decal thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi dựng demo tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi bóc tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được làm với cùng màu sắc nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể làm được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho in mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất card cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem bảo hành dựng mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.