Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 36đồng/1 con tem tại Hà Giang

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 49đồng/1 cái tem tại Bạc Liêu

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn luôn được làm trên vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi làm đấy là hầu như decal thì tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà bóc tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng đội ngũ nhân viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of stick vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt in cardvisit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao với những mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, làm giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.