Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 90đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Các chất liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là những giấy decal thì đó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đạt bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin khi mà tạo   mẫu tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi lột stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể rất nhiều với dàn cộng tác viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Đối với làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt làm danh thiếp cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in decal vỡ ở tại Bạc Liêu  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.