Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 50đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, tạo demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Vĩnh Phúc chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 100VND/một cái tem ở tại Hà Nam
 

Một vài vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì nó mới thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi in ấn tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là các giấy tráng keo thì đó mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dai Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem nát
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi tháo nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng lực lượng cộng tác viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bể, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-lak

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.