Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hải Dương giá rẻ chỉ từ 205đ/cái

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market miễn phí 100%, trả tận nơi

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Hải Dương chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem nát của dơn vị Chúng tôi, để phù hợp với hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 164đ một con tem ở tại Hải Phòng

 

Vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà làm tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là những decal thì nó các phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem rách
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được làm demo
với các nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả các người đặt in khó tính nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỏ trứng được in cùng với màu sắc đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các làm tem nát dòn thì khi mà vừa in xong mức độ giòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ dùng loại giấy loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-phu-tho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.