Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống giả của shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 210đ/một con tem ở Gia Lai

 

Những vật liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống lại những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design làm tem nát vector sử dụng những phần mềm tem nát thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là những giấy tráng keo thì hầu như phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả những quý khách khó tính nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng được làm với cùng mầu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in ấn stem chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, các bạn cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.