Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 55đ/cái

Chuyên in ấn tem bể giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 76đồng/1 con tem ở tại Lào Cai
 

Một vài vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được in trên loại giấy riêng giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem rách giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in được trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ Koan Hao tại đây

Thông tin khi mà design   market tem bể
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo demo
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với dàn designer dựng demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả những bạn kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bảo hành được in ấn cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ one thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem rách dòn thì khi vừa in xong xuôi độ giòn của nhãn tem chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với các mẫu tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ba-ria-vung-tau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.